ขอแนะนำ แบรนด์เสื้อผ้า THISISNEVERTHAT เสื้อผ้าใส่สบาย

แบรนด์เสื้อผ้า THISISNEVERTHAT แบรนด์ยอดนิยมของเหล่าไอดอล เป็นสตรีทแบรนด์เกาหลีที่ออกมาเป็นสไตล์ทหารและสปอร์ตค่ะ โดยแบรนด์นี้ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2010 และเป็นที่นิยมของคนเกาหลีมาตลอดเลยค่ะ (เราก็ชอบค่ะเพราะนิ่มและใส่สบายมากกก) คุณชเว จุงกยู เจ้าของแบรนด์นี้ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ความหมายของชื่อแบรนด์ THISISNEVERTHAT ก็คือ “สิ่งที่เราคิดอาจจะไม่เหมือนผลลัพธ์ที่ออกมา” ค่ะ โดยมีความหมายเป็นนัยน์ว่า ถึงเเม้เวลาที่วาดแบบเสื้อออกมานั้นจะไม่เหมือนกับที่คิดไว้เป๊ะๆ แต่ว่าก็อาจจะเป็นผลลัพธ์ที่ดีกว่าก็ได้ค่ะ

 

 

แบรนด์เสื้อผ้า THISISNEVERTHAT เป็นที่นิยมของไอดอลหลายๆคน

แบรนด์เสื้อผ้า THISISNEVERTHAT เป็นที่นิยมของไอดอลหลายๆคนเลยค่ะ เช่น จองกุก BTS, ลิซ่า BLAKCPINK และ แบคฮยอน EXO ค่ะ สินค้าที่ THISISNEVERTHAT วางขาย ส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อยืด oversized, เสื้อสเวตเตอร์ต่างๆ, กางเกงยืด, หมวกและอื่นๆอีกมากมายค่ะ ส่วนสินค้ายอดฮิตของแบรนด์ก็คือเสื้อฮู้ดดี้และสเวตเตอร์ที่มีโลโก้ของแบรนด์อยู่นั่นเองค่ะ ถ้าใครชอบใส่เสื้อ oversized ให้ออกมาเป็นแนวเท่ๆแล้ว สามารถใส่ตามไอดอลตามภาพด้านบนได้เลยค่ะ และตามภาพด้านล่าง ไหนนใครคุ้นบ้างเอ่ย? เป็นภาพจาก MV SAVE ME ของ จองกุก BTS ค่ะ โดยจองกุกได้ใส่เสื้อยืดลายเบสิคที่มีโลโก้ของ THISISNEVERTHAT เช่นกันค่ะ

เป็นแบรนด์ที่เป็นที่เลื่องลือกันเพราะความคุ้มราคาค่ะ มีไอดอลหลายคนที่ชอบใส่ ไม่ว่าจะเป็น แทยอน, IU และ GFriends ค่ะ นอกเหนือจากนี้ยังมีศิลปิน นักแสดงคนอื่นๆใส่ออกรายการวาไรตี้โชว์อีกเยอะเลยค่ะ IU ชอบใส่เสื้อเชิร์ตของแบรนด์นี้มากๆเลยค่ะ โดยเสื้อเชิร์ตตัวนี้ที่ไอยูใส่ไปออกรายการ Hyori’s Bed and Breakfast ราคาเพียง 30,000 วอนเท่านั้นค่ะ

หรือว่าถ้าวันไหนเราอยากจะได้ลุคน่ารักๆ เสื้อคาร์ดิแกนก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่ารักสุดๆเลยค่ะ คนเกาหลีได้กล่าวถึงแบรนด์ ไว้ว่า ถ้าอยากรู้เทรนด์ของเกาหลีตอนนี้ ต้องไปดูที่ SPAO ค่ะ เพราะนอกจากจะมีเสื้อผ้าแบบที่ฮิตสุดๆแล้ว ยังมีการทำคอลเลคชั่นต่างๆออกมาตามเทรนด์ที่ฮิตที่เกาหลีตอนนั้นด้วยค่ะ ตอนนี้จะเป็นชุดนอนจาก Refund Sister ค่ะ THISISNEVERTHAT

ถ้าพูดถึงแบรนด์ แล้ว เหล่าไอดอลก็ชอบใส่เสื้อผ้าจากแบรนด์นี้เช่นกันค่ะ แต่ถ้าหากจะให้พูดถึงไอดอลที่ใส่แบรนด์นี้มากที่สุด ก็คงจะไม่พ้นแทยอนค่ะ เพราะว่า อย่างที่รู้กันว่า แทยอนชอบแฮร์รี่ พอตเตอร์สุดๆ จนต้องซื้อเซทชุดนอนเค้กจากแฮกริตมาใส่ด้วยเลยค่ะ

ส่วนลิซ่า BLACKPINK ก็ใส่เสื้อเชิร์ตจากแบรนด์นี้เช่นกันค่ะ ใส่แล้วออกมาเท่มากๆเลย มีความสตรีท แถมสบายสุดๆ นอกจากนี้ แบคฮยอน EXO ก็ยังใส่แบรนด์นี้อยู่บ่อยๆด้วยค่ะ แม้กระทั่งตอนซ้อมเต้น

แถมตอนออกรายการ หนุ่มแบคฮยอนก็ใส่เสื้อสเวตเตอร์จากเเบรนด์นี้เช่นกันค่ะ แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่ออกแบบได้อย่างมีสไตล์และมีความสรีทสุดๆ ถึงแม้จะไม่มีเครื่องประดับต่างๆ ก็สามารถใส่ออกมาแบบเท่สุดๆได้เเล้วค่ะ

เป็นแบรนด์ที่เชี่ยวชาญด้านเสื้อผ้าผู้หญิงค่ะ โดยมีความหมายว่ามีความเรียบร้อยและละเอียดอ่อนเหมือนรูปปั้น มีจุดเด่นก็คือจะมีคอนเซปที่แตกต่างกันในทุกๆซีซั่น โดยทำให้สินค้าที่ดูเหมือนจะธรรมดา เช่น เสื้อยืด, เสื้อสเวตเตอร์ มีรายละเอียดและสีที่แตกต่างออกไป เป็นแบรนด์ที่เป็นที่นิยมมากๆในหมู่สาวๆอายุ 10-20 ปีค่ะ และมีการเล่าเรื่องราวผ่านคอนเซปต่างๆอย่างแตกต่างผ่าน lookbook ที่ตั้งใจทำขึ้นมาอย่างละเอียดอ่อน ทำให้ผู้คนสนใจมากขึ้นค่ะ จะปล่อยคอนเซปต่างๆที่มีเอกลักษณ์เฉพาะมากมายมาในทุกๆซีซั่น ทำให้มีผู้คนสนใจมากมายค่ะ แถมยังเป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่ไอดอลผู้หญิงที่ได้รับฉายาว่า “มีสไตล์ที่ดี” หลายคนเลือกใช้ค่ะ ตัวอย่างเช่น เจนนี่ & จีซู BLACKPINK, จอย RED VELVET และฮยอนอา คอลเลคชั่น The FURRY FRIENDS ที่ฮยอนอาและอีดอว์นใส่อยู่ เป็นคอลเลคชั่นที่ทำจากผ้าออร์แกนิคด้วยค่ะ และจะมีการบริจาครายได้หลังหักค่าใช้จ่ายค่า

นอกจากจะสามารถใส่ในวันสบายๆหรือวันหยุดได้แล้ว ยังมีไลน์เสื้อผ้าสำหรับใส่ออกงานด้วยนะคะ หลังจากที่จอยได้ใส่ไปออกงานนี้ ก็ได้เป็นประเด็นร้อนที่ทุกคนต่างกล่าวถึงความน่ารัก และเข้ากับชุดสีแดงสุดเรียบหรูชุดนี้เลยค่ะ THISISNEVERTHAT

เพราะแบรนด์นี้นอกจะเป็นที่นิยมสำหรับสาวๆแล้ว ยังเป็นที่นิยมในหมู่ไอดอลด้วยค่ะ ความโดดเด่น ก็คือ จะมีเสื้อผ้าหลายสไตล์ให้เลือกกันได้เลยค่ะ ตั้งแต่แบบน่ารักสุดไปจนถึงแนวสตรีทเท่ๆ นอกจากนี้สินค้าต่างๆยังมีราคาถูกมากๆด้วยค่ะ

รายละเอียดร้าน

ที่อยู่ : 101, 1st floor, 368-22, Seogyo-dong, Mapo-gu, Seoul

(서울 마포구 서교동 368-22 1층 101호 )

เวลาทำการ : ทุกวัน 11:00 น. – 21:00 น.

บทความที่เกี่ยวข้อง